เวย์โปรตีนผง :: Bob’s Red Mill Pure Foods

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ALLNUTRITION WHEY PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีน WPC ในรูปแบบของเครื่องดื่ม เมื่อใช้ชีวิตแบบเข้มข้นความต้องการโปรตีนในอาหารก็เพิ่มขึ้น เวย์โปรตีนในขณะที่ให้โปรตีนก็สนับสนุนการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวย์สูตรเข้มข้นของเราแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เวย์ตามท้องตลาดทั่วไปทั่วไป โดยต้องผ่านกระบวนการกรองที่ซับซ้อนเพื่อกำจัดทุกสิ่งที่เราไม่ต้องการ เช่น แลคโตส เวย์โปรตีนอาจเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนผงประเภทอื่นๆ เช่น โปรตีนเคซีน เนื่องจากเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าและดูดซึมได้เร็วกว่าโปรตีนเคซีน ตามการทบทวนสารอาหารปี 2020 ซัพพลายเออร์ที่คุณต้องการสำหรับส่วนผสมเวย์โปรตีนและแลคโตสที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมสำหรับทารก การแพทย์ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ หรือหากคุณชอบงานในครัว ก็สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหาร เช่น สมูทตี้หรือขนมอบเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับในปัจจุบันอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนหรืออย่างน้อยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจากเป็นสารอาหารหลักที่อิ่มเอมใจมากที่สุด (29) หากคุณรับประทานเนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ซึ่งล้วนแต่มีโปรตีนคุณภาพสูง ประโยชน์ของการเพิ่มเวย์ก็อาจจะน้อยมาก ดังนั้นหลักฐานของเวย์โปรตีนที่มีต่อกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจึงผสมปนเปกัน และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างบุคคล

เวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเป็นพิเศษ และอาจมีผลดีต่อการเผาผลาญไขมันและความอิ่มมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ (17, 36, 37, forty four, 45) การขาดผลกระทบอาจเนื่องมาจากความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ท้ายที่สุดแล้ว จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมก่อนที่จะสามารถสรุปผลได้ ซึ่งรวมถึงการลดความดันโลหิต น้ำตาลในเลือด และลดอาการความเครียดและภาวะซึมเศร้า (39, forty, 41, 42) โปรตีนสามารถเพิ่มการใช้พลังงานได้ 80–100 แคลอรี่ต่อวัน และทำให้ผู้คนรับประทานน้อยลงโดยอัตโนมัติถึง 441 แคลอรี่ต่อวัน (30, 31, 32, 33)

สูตรแยกเดี่ยวของเราใช้กระบวนการกรองไมโครฟิลเตรชันแบบ Cross Flow (CFM) เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ไม่มีการแปรรูป 100% เวย์ที่แยกออกมายังให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูง และไม่มีไขมันและแลคโตส ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากละลายน้ำได้ จึงเหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้สูงอายุที่ต้องการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ทานมังสวิรัติแลคโต-มังสวิรัติที่ขาดโปรตีนจากการรับประทานอาหารอีกด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสออกไปได้มาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้นม แม้ว่าผงนี้จะย่อยได้ แต่บางคนก็อาจไม่สามารถย่อยราคาได้ ซึ่งมากกว่า 60 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการเสิร์ฟ 24 ครั้ง เราคิดว่ามันคุ้มค่าถ้าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่เงินสามารถซื้อได้ ไม่เช่นนั้นจะมีตัวเลือกที่ถูกกว่าในรายการนี้ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งได้ลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตัวในแต่ละวัน ชื่นชอบรสชาติวานิลลาของ Authentic ISO โดยบอกว่าเนื้อสัมผัสก็ดีเช่นกัน เราให้คะแนน Authentic Iso 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร โดยมีโปรตีน 25 กรัม รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่านี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อให้อิ่มขณะหั่น

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

ก่อนที่เราจะมีคำถามมากเกินไป ใช่แล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถสร้างความแตกต่างได้ การศึกษาชิ้นหนึ่ง 6 พบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่าวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องสุขภาพข้อต่อและหัวใจ และยังช่วยลดความถี่ของอาการปวดหัวบางอย่างได้อีกด้วย “เมื่อใช้นม รสชาติทำให้ฉันนึกถึงไอศกรีมถั่ววานิลลา” นิโคล เดวิส บรรณาธิการอาวุโสของ GGR และโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ซึ่งให้คะแนนรสชาติวานิลลาของโปรตีนเป็น 4 เต็ม 5 กล่าว Anthony O’Reilly บรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR และส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง ครูฝึกให้คะแนนความสามารถในการละลายได้ 5 เต็ม 5 และมักใช้เพียงหลอดในการผสมลงในนมหรือกาแฟเย็นในตอนเช้า ผงโปรตีนของ Legion ได้รับ three.5 จาก 5 สำหรับราคา มันแพงนิดหน่อยที่ 1.99 ดอลลาร์ต่อมื้อ แต่คุณสามารถประหยัดได้ 10 เปอร์เซ็นต์โดยการสั่งซื้อสมัครสมาชิกเพื่อรับรสชาติใหม่ทุกเดือน (คุณสามารถเลือกรสชาติและปริมาณที่แตกต่างกันได้) ครีมสามารถพร่องมันเนยจากเวย์ได้ เวย์ครีมมีรสเค็ม รสเปรี้ยวกว่า และ “ชีส” มากกว่าครีม (“หวาน”) ที่ไม่มีไขมันจากนม และสามารถนำมาใช้ทำเวย์บัตเตอร์ได้ เนื่องจากเวย์มีไขมันต่ำ ผลผลิตจึงไม่สูง โดยปกติแล้วเนยสองถึงห้าส่วนผลิตจากเวย์ของนม 1,000 ส่วน เวย์ครีมและเนยเหมาะสำหรับทำอาหารที่มีรสเนย เนื่องจากมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าในตัวมันเอง นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าการผลิตครีมหวานและเนยอีกด้วย

รวมถึงคำอธิบาย “จากธรรมชาติทั้งหมด” และการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในผลิตภัณฑ์อาหารมีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้บริโภค น่าเสียดายที่พวกเขาต้องตั้งสมมติฐานของตนเองเกี่ยวกับการกล่าวอ้างเหล่านั้น และหลักเกณฑ์ของ FDA ล้มเหลวในการจัดการกับวิธีการผลิต การแปรรูป หรือการผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายวิธี แตกต่างจากเทรนด์อาหารบางเทรนด์ เทรนด์อาหารจากธรรมชาติล้วนมีพลังในการคงอยู่อย่างจริงจัง และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว จากการสำรวจอาหารและสุขภาพปี 2023 พบว่า 40% ของผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “จากธรรมชาติ” และมากกว่าครึ่ง (52%) ปฏิบัติตามรูปแบบการกินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โปรตีนไอโซเลทถูกสร้างขึ้นโดยเริ่มจากสัตว์หรือพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น นมหรือถั่วลันเตา จากนั้นผู้ผลิตจึงใช้เทคนิคการแยกเพื่อกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกให้ได้มากที่สุด บางทีความแตกต่างที่รู้จักกันดีที่สุดระหว่าง WPI และ WPC ก็คือปริมาณโปรตีน WPC สามารถมีโปรตีนได้ถึง 80% ในขณะที่ WPI มีโปรตีน 90% ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ WPI น้อยลงเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนเป้าหมายของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ เลือก Scitron Whey Protein Powder สำหรับการเสริมโปรตีนที่เหนือกว่าซึ่งให้ผลลัพธ์โดยไม่กระทบต่อรสชาติ คุณภาพ หรือความสามารถในการจ่าย

นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าเว้นแต่การรับประทานอาหารของคุณจะขาดโปรตีนอยู่แล้ว การเสริมเวย์โปรตีนไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของมนุษย์ ในความเป็นจริง นมแม่คือเวย์ 60% เทียบกับนมวัว 20% (10) การศึกษาแสดงให้เห็นว่า leucine เป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิก (ส่งเสริมการเจริญเติบโต) มากที่สุด และซิสเทอีนสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ (8, 9)

WheyRx แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสาขา (BCAAs) ที่สร้างกล้ามเนื้อ 6.5 กรัม ลิวซีน วาลีน และไอโซลิวซีน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญของแหล่งโปรตีนใดๆ หากไม่มีโปรตีนเสริมนั้น ก็ไม่สำคัญว่าอาหารเสริมจะมีโปรตีนกี่กรัม เนื่องจากมันจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพหากไม่มี BCAA ในปริมาณที่เหมาะสม Musculn Whey Protein ให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนจำเป็น (EAA) และกรดกลูตามิกมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ MuscleTech Nitro-Tech เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ พร้อมด้วยส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่า เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องดื่มกีฬา/เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มเสริมโปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โภชนเภสัช ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ น้ำสลัด และพาสต้า เราใช้กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อลดการสัมผัสความร้อนกับเวย์โปรตีนของเรา การประมวลผลแบบเย็นช่วยให้แน่ใจว่าสารอาหารในเวย์ไม่ถูกทำลาย มันทำให้กรดอะมิโน, โอเมก้า 3, CLA และอิมมูโนโกลบูลินไม่เสียหาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ!

แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Beam ผู้ชนะผงโปรตีนรสวานิลลายังขายตัวเลือกเนยถั่วช็อกโกแลตที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย จริงๆ แล้วมันมีรสชาติเหมือนถั่วลิสงและช็อกโกแลต ต้องขอบคุณการเติมแป้งถั่วและผงโกโก้ และการรวมของแข็งของนมและนมแห้งที่ไม่มีไขมันเข้าด้วยกัน ทำให้มันมีความคงตัวของเนื้อครีมเมื่อผสมกับน้ำ นั่นคือสิ่งที่ต้องระวังหากคุณไวต่อแลคโตส แต่โปรดทราบว่า เช่นเดียวกับรสวานิลลาซอฟท์เสิร์ฟ ผงนี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่น แลคเตส เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร โปรตีนผสม 94% (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, แคลเซียมเคซีเนต), ครีมผง, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง)), สารปรุงแต่งรส โปรตีนที่มาจากสัตว์ที่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะอาจส่งผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ไปยังผู้ใช้ได้ RAW Protein ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าและการกรองแบบไมโครเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ชั้นยอดในลักษณะที่ปลอดภัยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โปรตีนของเราไม่มีสารตัวเติม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่รู้สึกไม่สบายท้อง เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” รัสเซลล์กล่าว “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ) และบริโภคโปรตีนทั้งหมดให้เพียงพอ (น้ำหนักตัว 1 กรัม/ปอนด์)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน แต่สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือแม้ว่าเวย์โปรตีนผงจะเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับคนจำนวนมาก แต่ก็ไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านสุขภาพ

คุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกวันเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนปัจจุบันตั้งไว้ที่ 0.8 กรัมต่อกิโลกรัม (กรัม/กิโลกรัม) ของน้ำหนักตัว (โปรตีน zero.36 กรัมต่อปอนด์ (กรัม/ปอนด์)) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณอาจคิดว่านี่เป็นปริมาณโปรตีนที่คุณควรตั้งเป้าหมายในแต่ละวัน แต่จริงๆ แล้ว RDA นั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการกรดอะมิโนของร่างกาย รักษาสมดุลของไนโตรเจน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างทั้งสองคือโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืช และเวย์โปรตีนไม่ใช่ สิ่งนี้อาจมีความสำคัญเมื่อพูดถึงเรื่องความสามารถในการย่อยได้ การวิจัย รวมถึงการทดลองที่ตีพิมพ์ใน Nutrients ในปี 2019 พบว่าเวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงกว่าโปรตีนถั่ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณดูดซึมกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในเวย์โปรตีนได้มากกว่าในโปรตีนถั่ว ตามทฤษฎีแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนในปริมาณเท่าเดิม Jarrow Formulas® เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (≥ 8.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) โดยจัดให้ไข่เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดที่มีอยู่ ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง นักยกน้ำหนักในการแข่งขัน และโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดมากกว่า seventy five ชนิด (รวมถึงเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใสที่ดีที่สุด) และได้ปรึกษากับ Laila Ouldibbat นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังศึกษาปริญญาเอก .ดี.

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย

ตรวจสอบการตรวจสอบเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Onnit เพื่อดูความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม XWERKS Grow ไม่เพียงแต่มีรสชาติดีเท่านั้น แต่ยังดีสำหรับคุณด้วย (เรารู้ว่าฟังดูเหมือนพ่อแม่ของคุณพยายามหลอกให้คุณกินบรอกโคลีนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเราหมายความเช่นนั้นจริงๆ) แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 25 กรัม และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำมาก (ปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามรสชาติ) เวย์โปรตีนชนิดผงมีการพัฒนาไปไกลตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการใส่วานิลลาหรือช็อกโกแลต และยังมีหลายชนิดที่อร่อยอีกด้วย แต่สำหรับเงินของเรา XWERKS Grow มีผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด โดยได้รับ 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติและการละลาย แม้แต่คนที่ไม่ใช่ชาวไอริชก็ยังชอบผงโปรตีนนี้ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 22 ถึง 24 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นอาหารประเภทเวย์ที่จำเป็นและช่วยให้พลังงานและสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

ระดับของกรดอะมิโนเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นประมาณ ninety นาทีก่อนที่จะลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากที่คุณบริโภคเวย์ แต่ยังคงเพิ่มขึ้นเป็นเวลาสี่ถึงห้าชั่วโมงหลังจากที่คุณบริโภคเคซีน (11) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเคซีนให้การตอบสนองในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนมากกว่า จึงอาจให้ประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับเวย์ แม้ว่าโปรตีนทั้งสองชนิดจะช่วยเพิ่มความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่มได้ โดยช่วยลดปริมาณแคลอรี่และส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่เวย์อาจเพิ่มความอิ่มได้มากขึ้นเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหาร (6) ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้รับการรับรองช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในอาหารเสริมโปรตีนที่พวกเขาเลือกสำหรับการฝึกอบรม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนเข้มข้นจะใช้ในผลิตภัณฑ์นม ส่วนผสมแบบแห้ง ส่วนผสมแบบเปียก ส่วนผสมแบบแห้งที่เตรียมไว้ น้ำอัดลม อาหารพิเศษ อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวาน ของหวานแช่แข็ง โพรเซสชีส และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น ควรบริโภคเวย์โปรตีน Explosive Athlete Series 2-3 ครั้งต่อวัน (หรือตามที่นักโภชนาการแนะนำ) โดยควรรับประทานครั้งละ 1 ครั้งในตอนเช้า ก่อนนอน และหลังการออกกำลังกายหรือการฝึกซ้อมทันที

เวย์โปรตีนอาจลดปริมาณยาปฏิชีวนะที่ร่างกายดูดซึม การรับประทานเวย์โปรตีนร่วมกับยาปฏิชีวนะบางชนิดอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะบางชนิดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีนเสริมอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงหลังยาปฏิชีวนะ ผงโปรตีนกรองขนาดเล็กที่ปราศจากฮอร์โมนและไร้สารตัวเติมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน มีส่วนผสมของธรรมชาติ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเวย์โปรตีนเชคก่อนมื้ออาหารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดระดับความหิวเพื่อให้คุณรับประทานอาหารน้อยลง นอกจากนี้ เวย์ยังสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่เมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูง ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและป้องกันระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก คำว่า “เวย์” หมายถึงสารที่ซับซ้อนซึ่งแยกออกจากของเหลวและประกอบด้วยโปรตีน แลคโตส แร่ธาตุ อิมมูโนโกลบูลิน และไขมันในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงที่พบในเวย์คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสุดยอดอาหารสำหรับการลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบก็คือการเสริมทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับโปรตีนนมไอโซเลท ให้ประโยชน์มากกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมเวย์หรือเคซีนเพียงอย่างเดียวจะให้ประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าหรือไม่ โปรตีนเหล่านี้ไม่ได้ผลิตแยกกันเหมือนเวย์และเคซีน แต่ผลิตโดยการทำให้นมวัวเข้มข้นผ่านกระบวนการกรอง

บางคนอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ เป็นตะคริวเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก บุคคลที่แพ้หรือแพ้โปรตีนนมอาจพบอาการไม่พึงประสงค์หากบริโภคเวย์โปรตีนเนื่องจากเป็นส่วนผสมจากนม ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของเวย์โปรตีน รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นบางประการที่ต้องระวัง หากไมล์พิเศษคือสถานที่บนแผนที่ SIXSTAR จะถือสิทธิ์ในการตั้งชื่อ เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาเพื่อการกีฬาตามขนาดทางคลินิกที่กำหนดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังได้นานขึ้น ทำงานหนักขึ้น และให้มากกว่าใครๆ

whey protein

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว เช่น เนื้อสัตว์ เนย ชีส และผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็มอื่นๆ จะทำให้คอเลสเตอรอลรวมเพิ่มขึ้น การลดการบริโภคไขมันอิ่มตัวให้เหลือน้อยกว่า 7% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวันสามารถลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ลงได้ 8% ถึง 10% Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช เมื่อเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีน ให้ตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และสารพิษจากเชื้อรา เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลตแต่ละชนิดให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือประโยชน์ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท รวมถึงคุณประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

เวอร์เนอร์กล่าวว่าทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนไม่ได้เหนือกว่าโปรตีนชนิดอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการสร้างกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก Stangland เห็นด้วยโดยเน้นว่าทั้งสองสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นได้ครบทั้งเก้าชนิด คุณอาจต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากกว่าเวย์โปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้ได้ปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็นเท่ากัน เวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ผงเวย์โปรตีน SixStar ของเรามีรสชาติและส่วนผสมที่แตกต่างกัน ใช้ฉลากเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ Gnarly Whey เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ กรดโอเมก้า three และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกัน ที่ได้มาจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าแบบไม่มี rBGH ล้วนๆ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ซึ่งเหมาะสำหรับการเติมเต็มร่างกายของคุณ หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก การวิ่งระยะสั้น และกีฬาที่ใช้ความอดทน ต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อเร่งการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ในทำนองเดียวกัน นักเพาะกายมักใช้ผงเวย์โปรตีนเพื่อช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในหมวดหมู่นี้ คุณจะพบผงโปรตีนซึ่งมีโปรตีนจากหลายแหล่ง ส่วนใหญ่มักเป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนชนิดผงหลายประเภท ซึ่งรวมถึงเวย์เข้มข้น ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต การรวมผงโปรตีนหลายประเภทเข้ากับผงโปรตีนหลายองค์ประกอบสามารถส่งผลให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นของผงโปรตีนขั้นสุดท้าย โดยปกติจะเป็นการรวมกันของโปรตีนที่ปลดปล่อยเร็วและช้า ช่วยให้สามารถสร้างผงโปรตีนที่มีคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งนักกีฬาที่มีความต้องการสูงทุกคนจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ Just Whey

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ thirteen ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20% ทำให้องค์ประกอบสำคัญนี้ปรากฏอยู่ในทุกเซลล์ มันมีบทบาทอย่างมากในการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ โดยทำงานเบื้องหลังอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณยังคงแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ 4) คอลลาเจน Type II ใน Tissue Rejuvenator เป็นโปรตีนที่สร้างจากสายโซ่ของกรดอะมิโน ได้แก่ ไกลซีน และโพรลีน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ได้กล่าวถึงใน โปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และโปรตีนบางชนิด เช่น เวย์ ก็ยังดีกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด ซึ่งถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ไฮโดรไลเสตเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าบางส่วนซึ่งส่งผลให้ดูดซึมได้ง่ายกว่า แต่โดยทั่วไปราคาจะสูงกว่า เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตยังมีแนวโน้มที่จะมีรสชาติค่อนข้างแตกต่างจากเวย์โปรตีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะอยู่ในลักษณะที่หลายคนพบว่าไม่พึงประสงค์ แต่รสชาติอาจถูกปกปิดได้เมื่อใช้ไฮโดรไลเสตในเครื่องดื่ม ไม่เป็นความลับเลยที่ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างมองหาอาหารที่มีฉลากสะอาด เนื่องจากผู้บริโภคมองหาตัวเลือกที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างจริงจัง การตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งบนชั้นวางร้านขายของชำและร้านสะดวกซื้อจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ผู้ผลิตอาหารจะต้องค้นหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ รสชาติ หรือเนื้อสัมผัส บุคคลที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนมควรหลีกเลี่ยงการบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์ เนื่องจากโปรตีนนมที่พบในเวย์อาจทำให้เกิดอาการร้ายแรงได้ เช่น ลมพิษ อาเจียน ปวดท้อง และ/หรือภูมิแพ้ (ปฏิกิริยาภูมิแพ้ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต)

เราชอบที่หนึ่งหน่วยบริโภคเป็นเพียงตักเดียว ซึ่งหมายความว่าจะผสมได้ง่ายกว่าผงบางชนิดที่ต้องใช้หลายช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม มันมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งน้อยกว่าโปรตีนชนิดผงที่เทียบเคียงได้กับ 25 กรัมเล็กน้อยเล็กน้อย นอกจากโปรตีนแล้ว สิ่งนี้ยังมาพร้อมกับโปรไบโอติกจำนวนมาก ซึ่งอาจช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันและการย่อยอาหารของคุณเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในระยะสั้น นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่มีโปรตีเอสและปาเปนที่ช่วยในการย่อยอาหาร เวย์โปรตีน Onnit Grass-Fed ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ให้กรดอะมิโนทั้งหมดแก่คุณ Onnit ให้ความสำคัญกับการจัดหาที่สะอาด ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พบฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะใด ๆ ที่แฝงตัวอยู่ในโปรตีนนี้ นอกจากนี้ยังมีตราประทับ Informed Choice ที่ประกาศไว้ ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ภายในเหยือกทุกประการ เวย์เข้มข้นที่เลี้ยงด้วยหญ้านี้ให้ทั้งคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ เช่นเดียวกับบรรณาธิการบางคนของเรา คุณอาจพบว่าตัวเองอยากดื่มมันในวันพักผ่อนด้วยซ้ำ ความสม่ำเสมอจะเรียบเนียนแม้ว่าตะกอนเล็กน้อยอาจเกาะอยู่ที่ก้นขวดก็ตาม หากคุณเป็นคนที่ชอบผงโปรตีนที่สามารถละลายกลับคืนได้ขณะเดินทางหลังจากผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติอาจไม่เหมาะกับคุณ ผงนี้มีจำหน่ายทั้งในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และช็อกโกแลต ซึ่งมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าว ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่มีค่าน้ำตาลในเลือดต่ำ

บทความนี้จะสำรวจความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนโปรตีน และประโยชน์ของการบริโภคเวย์โปรตีนเหล่านี้ร่วมกันเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู WPI จากธรรมชาติ 100 percent นี้ช่วยซ่อมแซม สร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยจำนวนแคลอรี่รวมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำกว่าของโปรตีน และมีชื่อเสียงในด้านอาหารของนักกีฬาหรือนักกีฬา การรับประทานโปรตีนปริมาณมากเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมาก และการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจให้ผลมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ ด้วยซ้ำ แม้ว่าเวย์โปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยและทนได้ดี แต่เวย์โปรตีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสิวในบางคน และไม่เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่แพ้นมควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน การทบทวนการศึกษาเก้าชิ้นในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมเวย์โปรตีนมีการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต กลูโคส HDL ที่ป้องกันหัวใจ และคอเลสเตอรอลรวม เวย์โปรตีนอาจช่วยลดความอยากอาหาร ซึ่งสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนจะช่วยลดความหิวและเพิ่มฮอร์โมนที่กระตุ้นความอิ่ม เช่น เปปไทด์ YY (PYY) และเปปไทด์คล้ายกลูคากอน 1 (GLP-1)

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า three กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

การวิจัยแสดงให้เห็นว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในเวย์ยังมีบทบาทสำคัญในประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์ด้วย เนื่องจากพวกมันส่งเสริมการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนเข้มข้นถือเป็นเวย์โปรตีนประเภทที่ ‘ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด’ และมีสารอาหารมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการขัดเกลามากขึ้นและส่งผลให้มีแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า สุดท้าย เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือเวย์โปรตีนรูปแบบ ‘ที่ได้รับการย่อยล่วงหน้า’ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะย่อยมันได้เร็วมาก การเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อได้รับบาดเจ็บเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ บุคคลที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักควรเพิ่มปริมาณโปรตีนของตนให้สูงกว่า RDA อย่างมีนัยสำคัญที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ตั้งเป้าไว้ที่ zero.3-0.5 กรัมต่อกิโลกรัมของร่างกายเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างเข้มข้น และบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและการพัฒนาของคุณด้วยเวย์โปรตีนชนิดผงจาก Kinetica Sports ไม่มีสารอาหารหลักอื่นใดที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อมากไปกว่าโปรตีน น่าเสียดายที่เวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด รูปแบบที่เป็นประโยชน์และย่อยได้เร็วที่สุดคือเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไอโซเลทจะถูกย่อยและดูดซึมโดยร่างกายได้ง่ายขึ้น เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว NutraBio one hundred pc เวย์โปรตีนไอโซเลทให้โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ (โปรตีนบริสุทธิ์ 90%) เวย์โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด Fitness Standard™ Instantized Whey Protein Isolate (WPI) มีปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งถึง 94% และไม่มีน้ำตาล สารเติมแต่ง และสารกันบูด โดยธรรมชาติแล้วมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมาตรฐานอย่างมาก และเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาการบริโภคโปรตีนแคลอรี่ต่ำเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการลดน้ำหนัก ส่วนประกอบหลักใน Recoverite คือคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน เวย์โปรตีนไอโซเลท และกรดอะมิโน กลูตามีนในปริมาณที่มาก การเลิกผลิตภัณฑ์ทันทีหลังออกกำลังกาย เมื่อกิจกรรมของทั้งอินซูลินและเอนไซม์ ไกลโคเจนซินเทสอยู่ที่ระดับสูงสุด เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับประโยชน์สูงสุดจาก Recoverite ร่างกายต้องการคาร์โบไฮเดรตเพื่อเติมเชื้อเพลิงให้กับเซลล์กล้ามเนื้อ (และค่อยๆ เพิ่มปริมาณที่กักไว้) โปรตีนจำเป็นสำหรับการลดอาการปวดเมื่อยและเพื่อช่วยในกระบวนการซ่อมแซม/สร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และกลูตามีนก็ช่วยสนับสนุนได้ดีเยี่ยม ระบบภูมิคุ้มกัน

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง three ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

จากข้อมูลของสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ เวย์โปรตีนผงควรมีโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และ BCAA อย่างน้อย 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงเวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้ เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ เวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ หรือผู้เป็นมังสวิรัติที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหาร อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตสมีความเสี่ยงต่อความทุกข์ทรมานจากการย่อยอาหาร สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตส การบริโภคเวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้องได้ เนื่องจากมีปริมาณแลคโตสอยู่ในเวย์โปรตีนบางรูปแบบ เวย์โปรตีนไอโซเลต 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากถั่วเหลืองที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผงแบบแห้ง เวย์โปรตีน 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของเวย์โปรตีน eighty และกำหนดมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ เราทุ่มเทความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าทุกช่องถูกทำเครื่องหมายเพื่อสร้าง เวย์โปรตีนและถั่วเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีประโยชน์ต่างกันไปในแต่ละบุคคล โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ทานมังสวิรัติซึ่งมีราคาไม่แพงกว่าและมีธาตุเหล็กสูง เวย์โปรตีนดูดซึมได้ง่ายกว่าและเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดี แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับรสนิยมและความต้องการด้านอาหารของคุณ

โปรตีน GRASS-FED แบบแยกและไฮโดรไลซ์ 100 percent กล้ามเนื้อของคุณดูดซึมโปรตีนได้เร็วมาก เป็นโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดหากคุณต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย มีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสร้างกล้ามเนื้อ มี BCAA และ EAAS สูง ช่วยปกป้องกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความต้านทาน และช่วยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของฮอร์โมนโดยรวม และมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่ปรับปรุงการย่อยอาหารและป้องกันแก๊สและท้องอืด RAW Nutrition นำเสนอโปรตีนไอโซเลตกรองไมโครที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ของเรา แต่ละสกู๊ปบรรจุโปรตีนคุณภาพสูงสุด 25 กรัม โดยมีไขมันทั้งหมดเพียง 0.5 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 1 กรัม (สำหรับรสชาติส่วนใหญ่) เมื่อไม่มีสารตัวเติมหรือสารเติมแต่ง RAW Protein จะย่อยได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วเพื่อให้ร่างกายนำไปใช้ได้ทันทีเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มัน NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ไม่ยุ่งยากที่เราชื่นชอบ โดยให้เวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ 25 กรัมในแต่ละมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นที่สะอาด ปราศจากสี รสชาติ หรือสารปรุงแต่งใดๆ สังเคราะห์

นอกจากนี้ การย่อยและการดูดซึมอย่างรวดเร็วของ WP ยังทำให้ระดับกรดอะมิโนและอินซูลินในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมีนัยสำคัญ ซึ่งอาจส่งผลต่อตัวรับอินซูลินและมีส่วนทำให้เกิดการดื้อต่ออินซูลิน [22] นอกจากนี้ ในช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด-19 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกิดขึ้นในการออกกำลังกาย [23] และพฤติกรรมการบริโภคอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเภทของแหล่งโปรตีนที่บริโภค [24] ข้อกังวลด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ ท่ามกลางมุมมองการวิจัยที่ขัดแย้งกัน เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทบทวนผลกระทบด้านสุขภาพของ WP อย่างครอบคลุม ดังที่ซามูเอลพูดพาดพิงถึง ผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นชื่อว่ามีไขมันต่ำและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารแบบไร้ไขมัน นอกจากนี้ยังมี BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน four.4 กรัม ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย ทำให้นักกีฬามั่นใจในคุณภาพ ของ McLeod Nutrition เป็นแหล่งของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ ในรูปแบบอาหารไม่ขัดสี เวย์โปรตีนพบได้ในนม ซึ่งประกอบด้วยเคซีน 80% และเวย์ 20% และมีส่วนสำคัญในการบริโภคโปรตีนทุกวันในกลุ่มผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากนม ตัวอย่างเช่น International Society of Sports Nutrition แนะนำให้นักกีฬาที่ต้องการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (ขึ้นอยู่กับอายุและการออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน) ควรบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงประมาณ 0.25 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือปริมาณที่แน่นอน 20 ถึง forty กรัม โปรตีนต่อมื้อ

องค์ประกอบของเวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ฤทธิ์ทางชีวภาพของโปรตีนเหล่านี้ทำให้เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปริมาณเวย์โปรตีนที่บริโภคต่อวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรม โดยทั่วไป เวย์โปรตีน 20-30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือไม่เกิน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวัน โดยทั่วไปจะเพียงพอที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน เวย์โปรตีนช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพของนักกีฬา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงและความทนทาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการออกกำลังกาย ประเภทรูปร่าง และกิจวัตรการออกกำลังกายในแต่ละวัน ทั้งสองชนิดนี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเป็นพิเศษ ประกอบด้วยโปรตีน 90-95% เมื่อเวย์โปรตีนได้รับการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตในเวย์ เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงถูกสร้างขึ้น มีปริมาณแลคโตสต่ำมาก นี่คือเหตุผลที่เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนไอโซเลตครีมแสนอร่อยนี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นถึงเก้าชนิด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโน แต่ไม่ใช่ชนิดที่พบในเวย์และเวย์ไอโซเลตโปรตีน กรดอะมิโนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่สำหรับร่างกายของคุณ

คุณจะทราบว่าแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ตรงที่เราไม่ได้เพิ่มสิ่งใดๆ ลงใน WheyRx ที่ “เพิ่มปริมาณ” ปริมาณโปรตีนอย่างเทียม เช่น กลูตามีน ครีเอทีน หรือกรดอะมิโนราคาไม่แพง ซึ่งไม่ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย . Masculn Whey Protein เป็นเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในเดลี คุณจะพบได้ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือเวย์โปรตีนของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ 100 percent และคุณรู้ไหมว่าส่วนที่ดีที่สุดคืออะไร? แบรนด์ต่างๆ ยังคงมองหาวิธีปรับปรุงฉลากโภชนาการโดยไม่หลงทางจากผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคหลงรักตั้งแต่แรกจนเกินไป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นที่หลากหลายของ Grande Custom Ingredient Group คุณสามารถทำความสะอาดฉลาก ปรับปรุงโภชนาการ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสที่พวกเขาชื่นชอบ

“โดยทั่วไปแล้วโปรตีนถั่วสามารถทนได้ดี แต่บางคนอาจมีอาการทางเดินอาหารเล็กน้อย เช่น ท้องอืดหรือมีแก๊ส” ฮิลล์กล่าว เพื่อลดผลข้างเคียงเหล่านี้ เธอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยขนาดเสิร์ฟที่เล็กลงและติดตามการตอบสนองของร่างกายของคุณ บางคนอาจไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทนของโปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ได้มาจากถั่วลันเตาสีเหลืองแห้งบดเป็นแป้ง Jordan Hill นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากเดนเวอร์และนักโภชนาการด้านการกีฬาที่ Top Nutrition Coaching กล่าว การบริโภคโปรตีนช่วยรักษากระดูกให้แข็งแรง [2] กระดูกประกอบด้วยเซลล์ โปรตีน แร่ธาตุ และสารอื่นๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์ใหม่ รวมถึงส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างกระดูก เวย์โปรตีนผงเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการนำโปรตีนเข้าสู่ร่างกายของคุณเมื่อคุณต้องการ Rizzo กล่าว โปรดทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีจาก FDA ดังนั้นเราขอแนะนำให้มองหาแบรนด์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านความบริสุทธิ์ ศักยภาพ สารต้องห้าม และความแม่นยำในการติดฉลาก ซึ่งสามารถให้ความมั่นใจแก่คุณว่าคุณกำลังซื้ออะไร คือสิ่งที่ระบุไว้จริงบนฉลาก ที่ราคามากกว่า 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการของเรา ประกอบด้วยหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารและน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มาจากหญ้าเลี้ยง 100% และมีอัตราส่วนโปรตีนต่อน้ำหนักสูงสุดเพื่อรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เมื่อเลือกระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน รสชาติและเนื้อสัมผัสถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ เนื่องจากอาจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณ การตั้งค่ารสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เวย์โปรตีนมักถูกอธิบายว่ามีความคงตัวที่บางกว่าและมีรสชาติคล้ายนมหรือครีมเล็กน้อย ทำให้ง่ายต่อการผสมลงในสมูทตี้ Stangland ตั้งข้อสังเกต ในทางกลับกัน โปรตีนถั่วอาจมีความหนากว่าเล็กน้อยและมีรสชาติเหมือนดินหรือเป็นกลางมากกว่า Hill กล่าว Stangland ยังอธิบายว่ามันเป็นสีชอล์ก ซึ่งทำให้ยากต่อการมาส์กในสมูทตี้ เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเป็นสองเท่าด้วยสมูทตี้ที่ทำจากเวย์โปรตีนของ Tera และสมูทตี้มิกซ์ที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากแบรนด์ในเครือของเรา Carrington Farms

whey protein

หากคุณมีโรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนทั้งหมด เนื่องจากโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงอาจทำให้ไตของคุณเครียดได้ และหากคุณออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้จากอาหารเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเติมพลังให้ตัวเองขณะเดินทาง ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มหรือสมูทตี้และนำติดตัวไปด้วยเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ หากคุณต้องการอาหารเช้าง่ายๆ คุณอาจลองทำสมูทตี้ที่สมดุลด้วยผลไม้หรือข้าวโอ๊ตสำหรับทานคาร์โบไฮเดรต เนยถั่วสำหรับไขมัน และผงโปรตีน เช่น เนยอัลมอนด์ Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด นอกเหนือจากเวย์โปรตีนจากนมแล้ว Masculn Whey Protein ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ

คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่ Kinetica Sports นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบเวย์โปรตีนของเราและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเป็นชุดโดยแยกจากกันผ่านทาง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรา ในการเพิ่มน้ำหนัก เราต้องเพิ่มการบริโภคพลังงานมากกว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นี่หมายถึงการกินแคลอรี่มากกว่าที่คุณจะใช้ไป หากคุณต้องการเพิ่มมวลกายแบบไร้ไขมันแทนที่จะเพิ่มมวลไขมัน สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ไม่ใช่ปริมาณไขมัน เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญในการซ่อมแซมเมื่อกล้ามเนื้อได้รับความเสียหาย และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออีกด้วย เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้กับคนหลากหลาย ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นนำเท่านั้น ดังนั้น หากคุณเป็นนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เล่นกีฬาภาคสนาม หรือผู้ที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนัก การรับประทานเวย์อาจเป็นประโยชน์ต่อการสนับสนุนเป้าหมายของคุณได้

การศึกษาชิ้นหนึ่งในปี 2018 เปรียบเทียบผลของการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว การออกกำลังกายร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน หรือการเสริมเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวต่อมวลกล้ามเนื้อโครงร่างและการทำงานทางกายภาพในผู้หญิง eighty one คน อายุระหว่าง sixty five ถึง eighty ปี เวย์มีเปอร์เซ็นต์ของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสูงกว่าโปรตีนเคซีน ซึ่งช่วยให้เวย์เพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนได้เร็วกว่าเคซีน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนยังมีความสามารถในการละลายได้มากกว่า และย่อยได้เร็วกว่าโปรตีนเคซีน และแม้ว่าเราจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผงเวย์โปรตีนประสิทธิภาพสูง แต่เราก็ไม่ลืมรสชาติเช่นกัน ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนของเรามีจำหน่ายหลายรสชาติ ได้แก่ วานิลลา ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลตมิ้นต์ กล้วย และราสเบอร์รี่ป่า หากคุณต้องการให้ทุกอย่างเรียบง่าย เราก็มีเวย์โปรตีนชนิดผงแบบไม่ปรุงแต่งด้วยเช่นกัน เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว

ในกรณีของเวย์โปรตีนชนิดผง ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง 0.25 – 0.3 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ปริมาณโปรตีนสูงสุดที่ 40 กรัมจะได้รับการชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแรงทั้งร่างกาย ซึ่งส่งผลให้มีความต้องการโปรตีนสูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและอัตราส่วนในอุดมคติของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ซึ่งจำเป็นสำหรับการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [1, 2] กล่าวอีกนัยหนึ่ง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีประโยชน์พอๆ กับการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ด้วยการให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถลดเวลาในการฟื้นตัว ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้สม่ำเสมอและเข้มข้นยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายที่จำเป็นต่อการพัฒนาความแข็งแรงและกล้ามเนื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากเกินไป เวย์โปรตีนผงของเราไม่มีรสหวานและเรียบง่าย — ไม่เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไปที่คุณพบในตลาดปัจจุบัน มันจะละลายทันที จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำโปรตีนเชคและสมูทตี้! ลองเติมโยเกิร์ต ซีเรียลร้อน กราโนล่าแท่ง โปรตีนบาร์ แพนเค้ก มัฟฟิน บราวนี่ เค้ก ขนมปัง และขนมอบอื่นๆ ดูด้านหลังแพ็คเกจเพื่อดูสูตรเวย์โปรตีนผงที่เราชื่นชอบ — โปรตีนสมูทตี้ผลไม้และมัฟฟินรำอบเชย

เวย์โปรตีนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณโดยไม่ต้องมีแคลอรี่เพิ่มเติมจากคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน โดยทั่วไปจะมีโปรตีนร้อยละ eighty ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ในขณะที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกาย Kinetica Oatgain เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการเพิ่มแคลอรี่ในอาหารของคุณ มีพลังงาน 600 กิโลแคลอรีต่อ a hundred and sixty กรัม ข้าวโอ๊ตมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 80 กรัม ในขณะที่ปริมาณโปรตีนอยู่ที่ forty five กรัมต่อมื้อ ปริมาณน้ำตาลคือ 6.4 กรัม ซึ่งมากกว่าน้ำตาลหนึ่งช้อนชา หากคุณต้องการปรับปรุงสมรรถภาพทางร่างกายและสมรรถภาพทางกายโดยทั่วไป เวย์โปรตีนควรเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และมีจำหน่ายหลายขนาด รวมถึงขนาด 300 กรัม 1 กก. เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.)

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ eight ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

เปปไทด์เฉพาะที่พบในเวย์โปรตีนไอโซเลทเท่านั้นจะช่วยลดอาการปวดขณะเดียวกันก็เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วย สุดท้าย กลูตามีนในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ร่างกายผลิตและปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ (hGH) ในปริมาณสูงสุด (ไม่เกินสูงสุด) ซึ่งร่างกายจะใช้สำหรับการทำงานที่สำคัญหลายอย่าง ผสม Hammer Whey (25g) 1 สกู๊ปหรือ 1 ซอง (ในรสชาติที่มี) กับน้ำ 8-16 ออนซ์ (มล.) ใช้เวย์โปรตีนหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ตลอดเวลาตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะก่อนนอน เวย์โปรตีนผงของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความสามารถในการผสม และความสามารถในการอบ

ผู้ผลิตสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกจากอาหารจากพืช และแยกโปรตีนออกเพื่อสร้างผงที่มีโปรตีนสูง แม้ว่าการวิจัยยังดำเนินอยู่และยังไม่มีข้อสรุป แต่ปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ไลฟ์สไตล์ และสภาพผิว มีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงกับสิว มากกว่าการบริโภคเวย์โปรตีน Muscle Nectar (MN) one hundred pc แยกเวย์โปรตีนพร้อมเอนไซม์ย่อยอาหารเป็นโปรตีนเชคระดับพรีเมียม ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือร่างกายเกือบทุกประเภท เนื่องจากมีโปรตีนสูง มีความบริสุทธิ์เป็นพิเศษและผลิตจากแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

บรรจุภัณฑ์ปิดยากเนื่องจากแป้งมีแนวโน้มที่จะติดอยู่ในราง ซึ่งอาจส่งผลต่อความสดได้ มันมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกัน เนื่องจาก WheySmooth ทดแทนมื้ออาหารที่มีโปรตีน 25 กรัมจะมีราคาต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับส่วนลดของคุณ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรามีประสบการณ์ในการวิจัยทุกด้าน รวมถึงวิทยาศาสตร์ชีวภาพ วัสดุศาสตร์ การสังเคราะห์ทางเคมี โครมาโตกราฟี การวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยซื้อในอดีตได้ถูกรวบรวมไว้ในไลบรารีเอกสารเพื่อความสะดวกของคุณ

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

การผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตนมและดาร์กช็อกโกแลตที่มีความสมดุลอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยไวท์ช็อกโกแลต รสช็อกโกแลตเนียนนุ่มที่คุณจะโหยหาทุกวันโดยไม่รู้สึกเหนื่อยหน่าย การเสริมโปรตีนก่อนนอนยังเป็นประโยชน์อีกด้วย เนื่องจากการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าคุณต้องดื่มโปรตีนเชคภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาเซลล์ยังชี้ให้เห็นว่าหนึ่งในสารอาหารเหล่านี้ ได้แก่ แลคโตเฟอร์ริน ช่วยเพิ่มสุขภาพของลำไส้ น้ำตาลในเลือด และเครื่องหมายการอักเสบ และอาจป้องกันมะเร็งบางชนิด เช่น ลำไส้ใหญ่ เต้านม และต่อมลูกหมาก (1, 3) เวย์โปรตีนให้โปรตีนออกฤทธิ์หลายชนิดที่เรียกว่าอิมมูโนโกลบูลิน ซึ่งเป็นแอนติบอดีที่จำเป็นในการปกป้องร่างกายจากแบคทีเรียและสิ่งมีชีวิตที่ก่อให้เกิดโรคอื่นๆ เคซีนมีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ตรงที่ทำให้เกิดโครงสร้างทรงกลมขนาดเล็กที่เรียกว่าไมเซลล์ และเหตุใดคุณจึงมักเห็นเคซีนติดป้ายว่าเป็นไมเซลล์เคซีนในผลิตภัณฑ์โปรตีน

จากการวิจัย การบริโภคเวย์โปรตีนอาจส่งผลดีต่อการสร้างแอแนบอลิซึมของโปรตีนโดยรวมของร่างกาย ซึ่งสามารถส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้ เวย์โปรตีนยังมีลิวซีนซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนักและส่งเสริมการเผาผลาญกลูโคสในเลือดให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ห้ากรัม ซึ่งการวิเคราะห์เมตาในเดือนพฤศจิกายน 2564 เชื่อมโยงกับการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่ดีขึ้นและความทนทานของกล้ามเนื้อ อ่านบทวิจารณ์ผงเวย์โปรตีน XWERKS Grow ฉบับเต็มของเราสำหรับความคิดทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ XWERKS ใช้กระบวนการกรองแบบพิเศษที่ช่วยรักษาสารอาหารบางชนิดเอาไว้ รวมถึงอัลฟ่า-แลคตัลบูมิน ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในน้ำนมแม่ที่สามารถช่วยในเรื่องการเติบโตของกล้ามเนื้อ5 ที่ $1.ninety six ต่อการให้บริการ นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แพงกว่าในรายการนี้ โดยได้รับ three.5 เต็ม 5 จากการกำหนดราคา ถึงกระนั้นด้วยรสชาติแบบนี้ มันอาจจะโอเคที่จะใช้จ่ายสักหน่อย Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ คนส่วนใหญ่รู้จักเวย์เนื่องจากการแสวงหาเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุด และเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าการค้นหาของคุณสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้

ออกกำลังกายให้หนักขึ้นและสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่หนักหน่วง ด้วยพลังการดูดซับและย่อยที่รวดเร็วเป็นพิเศษของ ISO100 หนึ่งในผงโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดในเกม มันถูกกรองเพื่อกำจัดแลคโตส คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และน้ำตาลส่วนเกินออก เพื่อความบริสุทธิ์ ความสามารถในการผสม และเพิ่มปริมาณสูงสุด อย่าเพิ่งเอาชนะสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ ทะลุผ่านมันไปได้ด้วย ISO100 ระดับตำนาน เวย์โปรตีนไอโซเลททำหน้าที่ให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดต่อร่างกายของคุณ ไม่มีการผสมที่ผิดจรรยาบรรณและมีอาหารเสริมคุณภาพสูงที่ปลอดภัยซึ่งผลิตขึ้นสำหรับบุรุษ สตรี และผู้สูงอายุ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คุณต้องรับประทานในปริมาณที่แนะนำ เพราะเมื่อคุณเพิ่มปริมาณที่กำหนด อาจเพิ่มปริมาณแคลอรี่ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอาการปวดท้องได้ Protein Works มีชื่อเสียงในด้านผงโปรตีนหลากหลายชนิด ซึ่งบางครั้งอาจทำให้การเลือกเชคที่เหมาะสมทำได้ยาก หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากขึ้น ตรงไปที่ Whey Protein 360 Extreme ที่ขายดีที่สุด เพื่อให้ได้โปรตีนสูงถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ หรือหากคุณทานอาหารแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ทำไมไม่ลองใช้ Diet Whey Protein Isolate 90 เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากขึ้น MUSASHI one hundred pc WHEY เป็นส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) และเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) สูตรนี้เป็นแหล่งโปรตีนขั้นสูงสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อไร้ไขมันและเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว สูตรคาร์โบไฮเดรตต่ำขั้นสูงนี้ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์เพื่อรองรับความต้องการโภชนาการการกีฬาของคุณในสูตรแสนอร่อยที่มีรสชาติดีและผสมได้อย่างง่ายดาย แอดวานซ์ เวย์โปรตีนไม่ทำให้คุณเทอะทะ เว้นแต่จะใช้เกินปริมาณโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม หากโปรตีนของคุณไม่แท้และมีส่วนผสมที่ไม่ต้องการ พวกมันอาจรบกวนเวย์โปรตีนและทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณเทอะทะ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนของคุณอย่างชาญฉลาด Scitron Advance Whey Protein เป็นของแท้และไม่มีส่วนผสมพิเศษที่ไม่ต้องการ แหล่งที่มาหลักของโปรตีนในนั้นคือเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์สำเร็จรูป คุณสามารถไว้วางใจ Scitron ได้เนื่องจากได้รับการรับรองโดยห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก – Eurofins

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย thirteen คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO a hundred นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.83 ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

ข้อแตกต่างที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือปริมาณแลคโตส โปรตีนถั่วไม่มีแลคโตส เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีน ปริมาณแลคโตสจะขึ้นอยู่กับประเภทของเวย์โปรตีนที่คุณซื้อ ปริมาณแลคโตสมีน้อยที่สุดในเวย์โปรตีนแบบแยกหรือไฮโดรไลซ์ แต่เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณแลคโตสสูงกว่า หากคุณมีอาการแพ้แลคโตส คุณอาจต้องการคำนึงถึงประเภทของเวย์โปรตีนที่คุณใช้ และไม่ว่าจะทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนหรือไม่ โปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนมีเนื้อครีมและเรียบเนียน และมีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรสชาติหรือแบบมีรสชาติ เช่น วานิลลาหรือช็อกโกแลต Chocolate Naked Whey มีส่วนผสมเพียงสามอย่างเท่านั้น เวย์โปรตีนจากหญ้า น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก โดยทั่วไปคาเฟอีนจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติในผงโกโก้ อย่างไรก็ตาม เราปรุงแต่งผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งของเราเพียงเล็กน้อยเพื่อรักษาระดับโปรตีนในระดับสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ดังนั้นคาเฟอีนเพียงชนิดเดียวใน Chocolate Naked Whey จึงเป็นปริมาณที่น้อยมากที่พบในผงโกโก้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนเพียงพอคือการได้รับโปรตีนจากแหล่งธรรมชาติ เช่นเดียวกับที่หลายๆ คนได้รับจากการรับประทานอาหารในแต่ละวัน “บุคคลที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพรวมถึงอาหารทุกกลุ่มมีแนวโน้มที่จะได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ” จอห์นสตันกล่าว

ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล แม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียม 2 ชนิด ได้แก่ ซูคราโลส และโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม ได้รับการรับรอง Informed Choice ซึ่งยืนยันว่าปราศจากสารต้องห้ามสำหรับการแข่งขันกีฬา ‡เมื่อรวมกับโปรแกรมการฝึกควบคุมอาหารและการดื้อยาที่มีประสิทธิภาพ เป็นเวลาอย่างน้อย 8 สัปดาห์†ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ที่นี่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจะตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายโดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนผงมีอายุการเก็บรักษาหลายเดือนถึงสองสามปีหากเก็บไว้ในที่เย็นและแห้งและปิดสนิท ต้องบริโภคก่อนหมดอายุ/ควรบริโภคก่อนวันที่ อ่านฉลากเพื่อดูรายละเอียด

ต่างจากผงโปรตีนทั่วไป SEEQ จะละลายทันทีเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่น ไร้จับกันเป็นก้อน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงเท ผสม และเพลิดเพลินกับโปรตีน 22 กรัมในเครื่องดื่มหรือสูตรอาหารใดก็ได้ แม้ว่าจะมีการศึกษาจำนวนมากเพื่อดูว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวย์โปรตีนกับสิวหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยหลักฐานที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม บางคนอาจมีแนวโน้มที่จะเกิดสิวได้มากกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากปัจจัยทางพันธุกรรม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขารับประทานอาหารบางประเภท ผงเวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน และแม้ว่าผงเวย์โปรตีนทั้งหมดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ แต่ผงเวย์โปรตีนแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เหมาะกับเป้าหมายการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

เวย์โปรตีนเข้มข้นเกิดขึ้นเมื่อนมจับตัวเป็นก้อนด้วยเอนไซม์เรนเน็ต ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้ทำชีส ส่งผลให้นมเปรี้ยวและเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำของนม) แยกตัวออกจากกัน เวย์เข้มข้นได้มาจากส่วนที่เป็นน้ำและเป็นส่วนประกอบทั่วไปในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนหลายชนิด เวย์เข้มข้นอาจประกอบด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ 25% ถึง 90% ในการเริ่มต้น โปรตีนที่โหลด RYSE ประกอบด้วยโปรตีน 2 ประเภทที่แตกต่างกัน เวย์ไอโซเลทเป็นแหล่งหลักและเวย์คอนเซนเทรทเป็นแหล่งรอง การผสมผสานนี้ทำให้เกิดทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสระดับพรีเมี่ยม Battery Nutrition Whey เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการลดเวลาการฟื้นตัว สร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ช่วยให้คุณได้รับโปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด เพื่อผลลัพธ์ด้านประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เราได้เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้